Những nội dung và dịch vụ mới mà SCTV giới thiệu đến khán giả năm 2015 đều hướng tới mục tiêu chiến lược và tầm nhìn đến năm 2020 : “Nội Dung - Diện Phủ Sóng - Công Nghệ - Giá Trị Gia Tăng - Hậu Mãi”.
Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015
Chiến lược SCTV 2015:
Nhãn:
lắp truyền hình cáp,
SCTV,
SCTV Nhà Bè,
truyền hình cáp,
truyền hình cáp Nhà Bè,
truyền hình cáp SCTV
Google Account Video Purchases
Nhà Bè, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét